พรีเมียร์ลีก

เปิดโผ ตัวเทพทีมแจ๋ว ‘หงส์แดง’ มา 4 , พรีเมียร์ลีก นัดที่ 21

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก Premier League ฤดูกาล 2023-2024

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

 

เปิดโผ ตัวเทพทีมแจ๋ว ‘หงส์แดง’ มา 4 , พรีเมียร์ลีก นัดที่ 21

พรีเมียร์ลีก

เปิดรายชื่อทีมฟอร์มเยี่ยม พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 21 ประจำสัปดาห์ โผล่นักแข้งจาก ลิเวอร์พูล เข้ามาตอกย้ำจ่าฝูงถึง 4ราย และตามมาด้วย แมนฯ ซิตี้,อาร์เซน่อล,เชลซี ทีมละ 1 ราย

เปิดกันที่ผู้เล่นยอดเยี่ยมในตำแหน่งผู้รักษาประตู เป็นจอมเฝ้าเสาจาก ‘แอสตัน วิลล่า’ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

นักฟุตบอลฟ้าขาวชาวอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มเด่น สกัดไม่ให้เอฟเวอร์ตันทำประตูได้ จนจบเกมเสมอไปโดยไร้ประตู 0-0 ยันเสมอได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้

 

กองหลัง : ยกให้ กาเบรียล มากัลเญส จาก ปืนใหญ่อาร์เซน่อล

นักแข้งชาวบราซิล ที่มีส่วนทำ 2 ประตูให้กับอาร์เซน่อล ยิงซัด คริสตัล พาเลซ แถมยังแนวรับแซมบ้า สั่งการในเกมรับได้อย่างคมกริบ

 

กองหลัง : อิบราฮิม่า โกนาเต้ นักฟุตบอลเมืองน้ำหอม จากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

โกนาเต้ เป็นเสาหลักในแผงหลังของทัพหงส์แดง เขาจัดการกับแนวรุกของคู่ต่อสู้ได้อย่างเด็ดขาด และ กุมสถานการณ์ได้อย่างเยี่ยมยอดตลอดทั้งเกมการแข่งขัน โดยโกนาเต้มีจังหวะการพุ่งเข้าบล็อกในช่วงที่ขึ้นนำในช่วง 2-0 เขามีโอกาสเก็บบอลมาครอบครองได้ 5 หน, จังหวะเครียร์บอลทำไปได้ 9 หน และก็เอาชนะในการดวลอีก 12 ครั้ง

 

กองหลัง : เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลังทอฟฟี่สีน้ำเงิน (เอฟเวอร์ตัน)

เอฟเวอร์ตัน คืนฟอร์มดีขึ้นในช่วงหลัง ถึงแม้จะทำได้แค่เสมอ  แอสตัน วิลล่า โดยนักเตะทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่มีใครโดดเด่นเกินทาร์คอฟสกี้ ยืนปักหลักแนวรับได้อย่างมั่นคง ยากที่จะทะลายสุดๆคนนี้

 

กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ นักแข้งทัพเรือใบสีฟ้า (แมนฯ ซิตี้)

ผลงานที่ต้องยกนิ้วให้ เควิน เดอ บรอยน์ เลยจริงๆกับการลงไปทำประตูกับแอสซิสต์ ส่งทีม บดคว้าชัย นิวคาสเซิ่ล ไปได้สำเร็จ ถึงเจ้าตัวมีเวลาลงไปโล้นแล่นในสนามเพียง 20 นาที

 

กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางตัวเก๋าหงส์แดงลิเวอร์พูล

นักเตะหงส์แดงหมายเลข 6 ที่ทำหน้าที่นักแข้งมิดฟีลด์ ได้อย่างเพอร์เฟค สถิติของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ถือว่าสวยงามเลยทีเดียว เขาสร้างโอกาสในการทำประตูได้ 4 ครั้ง ผ่านบอลเข้าเป้าถึง 87 เปอร์เซ็นต์, ผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายได้ 11 หน สื่อต่างเห็นพ่องต้องกันว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ มีคุณภาพที่เยี่ยมยอด

 

กองกลาง : โคล พาลเมอร์ นักเตะแดนผู้ดี จากสโมสรฟุตบอลเชลซี

เจ้าหนุ่มเยือกเย็นคนนี้ คือตัวความหวังของสิงห์บลู ชุดปัจจุบัน จัดการจุดโทษได้อย่างเด็ดขาดและเฉียบคม สร้างเกมบุกสวย ๆ มาให้ตลอด

 

กองกลาง : โรดริโก้ เบนทานคูร์ นักแข้งชาวอุรุกวัย (สเปอร์ส)

รับผิดชอบในการช่วยเกมรับของ สเปอร์ส ได้อย่างดี ตัวไหนรุกมา ตามปะทะในกรอบโทษสวยๆเลย อีกทั้งยังพอทีมตามเบียดตีเสมอได้อีกด้วย

 

กองหน้า : ดาร์วิน นูนเญซ ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดๆในขณะนี้ (ลิเวอร์พูล)

แค่ปรับเกมวางตัวนิดๆหน่อยๆ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ก็โชว์ของโดดเด่น ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ โดยเฉพาะจังหวะเจาะตาข่ายจบสกอร์ให้หงส์แดงได้ออกขึ้นนำ ในแบบที่ว่า ต้องยกนิ้วให้เลยจริงๆในเกมนัดล่าสุด

 

กองหน้า : ดีโอโก้ โชต้า กับการรับหน้าที่แทนโมฮาเหม็ด ซาลาห์(ลิเวอร์พูล)

จังหวะทำประตูเฉียบคม เบิ้ลไป 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ให้กับหงส์แดง พาทีมคว้าชัยแบบบดขยี้เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ไม่เหลือซาก

 

กองหน้า : เดอะ บีส์ “ไอแวน โทนี่ย์” (เบรนท์ฟอร์ด)

หวนคืนสนามพร้อมกับฟอร์มฮีโร่ หลังจากหายไปนานถึง 8 เดือน จากโทษแบน แต่เจ้าตัวยังเฉียบเหมือนเดิม ซัดฟรีคิกทำสกอร์ให้ เดอะ บีส์ ตีเสมอในครึ่งแรก ก่อนที่ เบรนท์ฟอร์ด เบียดเฉือนเอาชนะ ฟอเรสต์ 3-2

Related Posts