รวม 10 เว็บไซต์วิเคราะห์บอลระดับสากล ที่เซียนบอลต้องลอง

พูดถึงการดูบอล สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการวิเคราะห์บอล ไม่ว่าจะเพื่อเอาไปทำคอนเทนต์ คุยกับเพื่อน หรือแม้แต่สำหรับพนันบอล การวิเคราะห์บอลก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฟุตบอลตลอด 90 นาทีสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น แต่จะหาอ่านวิเคราะห์บอลจากเว็บทั่ว ๆ ไปอาจจะไม่แม่นมากนัก ดังนั้นในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำเว็บไซต์วิเคราะห์บอลออนไลน์ระดับสากล ที่บอกเลยว่าแม้แต่เซียนบอลระดับโลกยังเลือกอ่าน

แต่ก็ต้องบอกตรงนี้ก่อนว่า เว็บไซต์ที่เราได้คัดมาในวันนี้ทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษ ดังนั้นถ้าเกิดว่าคุณมีความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษคุณก็จะสามารถเพิ่มโอกาสเอาชนะพนันบอลได้ไม่ยาก แถมยังได้ความรู้ที่คุณอาจจะยังไม่รู้จากวงในอีกด้วยนะ จะมีเว็บอะไรบ้างไปดูกัน

วิเคราะห์บอล

Goal.com (www.goal.com)

Goal.com เป็นเว็บไซต์ข่าวฟุตบอลที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก โดยนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวการซื้อขายนักเตะล่าสุด 204 ผลการแข่งขันฟุตบอลวันนี้ และพื้นที่ที่มีไว้สำหรับเซียนบอลทั่วโลกมาพูดคุยกัน

เว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีตารางลีก การทายผลการเดิมพัน คะแนนสด และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เป็นแหล่งข้อมูลที่ครบถ้วนมาก ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอล

Football365 (www.football365.com)

Football365 ให้ข่าวสารฟุตบอลเชิงลึก บทวิเคราะห์ และความคิดเห็นจากเซียนบอลทั่วโลก โดยเน้นที่ลีกและกิจกรรมฟุตบอลสำคัญๆ เว็บไซต์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องการรายงานข่าวการแข่งขันฟุตบอลอย่างละเอียดและการวิจารณ์ฟุตบอลอย่างเจาะลึกของวงใน เป็นแหล่งที่ดีสำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับฟุตบอลจากทั่วโลก

FootballTransfers (www.footballtransfers.com)

สำหรับเว็บไซต์นี้ก็ตามชื่อเลย เป็นเว็บไซต์ที่เน้นข่าวเกี่ยวกับการซื้อตัวนักเตะ เพื่อที่คุณจะได้สามารถนำข้อมูลเหล่านั้นไปเสริมการตัดสินใจของคุณได้ดียิ่งขึ้น

FootballTransfers เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ออกแบบ UI มาอย่างสวยงาม จึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการอ่านบทความวิเคราะห์บอลแบบเจาะลึก และเหมาะสำหรับแฟน ๆ ที่สนใจความเคลื่อนไหวของนักเตะแต่ละคน และการอัพเดตเกี่ยวกับราคาค่าตัวของนักเตะแบบเรียลไทม์

เว็บไซต์จะมาพร้อมข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการเจรจาซื้อขาย ดีลที่ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และข่าวลือเกี่ยวกับย้ายตัวนักเตะต่าง ๆ ดังนั้นถ้าใครกำลังมองหาเว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์แบบมืออาชีพ ก็ต้องเว็บไซต์นี้นี่แหละ

FourFourTwo (www.fourfourtwo.com)

FourFourTwo เป็นเว็บไซต์ฟุตบอลครบวงจรที่นำเสนอข่าวสาร ผลบอลต่าง ๆ และบทวิเคราะห์ ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ มากมายตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลไปจนถึงข้อมูลเกี่ยวกับเกมอย่าง FIFA และ Football Manager เว็บไซต์นี้ยังมาพร้อมกับพอดแคสต์ ลิงก์ถ่ายทอดสด เกมทายผลบอลต่าง ๆ ดังนั้นถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนที่มองหาเว็บไซต์บอลออนไลน์คุณภาพเยี่ยม คงหนีไม่พ้นเว็บไซต์นี้แน่นอน

101greatgoals.com (www.101greatgoals.com)

101greatgoals.com เป็นเว็บไซต์ที่เน้นเรื่องฟุตบอลที่นำเสนอบทความเกี่ยวกับการแข่งขัน ความคิดเห็นจากเซียนบอล ข่าวลือ และการซื้อตัวนักเตะต่าง ๆ

ฟีเจอร์สำคัญคือเป็นเว็บไซต์รวมลิงก์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแบบเรียลไทม์และเคล็ดลับการเดิมพันฟุตบอล เว็บไซต์นี้ถือเป็นแหล่งข้อมูลอันมีค่าสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังมองหาคอนเทนต์ด้านฟุตบอลที่หลากหลาย ตั้งแต่การวิเคราะห์เกมไปจนถึงข่าวสารล่าสุดในโลกฟุตบอลระดับโลก

Transfermarkt.com (www.transfermarkt.com)

Transfermarkt.com เป็นเว็บไซต์ชั้นนำเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านฐานข้อมูลจากวงในเกี่ยวกับผู้เล่นและสโมสรต่าง ๆ รวมไปถึงข้อมูลด้านประวัติศาสตร์อีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์ศูนย์รวมข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ข่าวสาร และข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับผู้เล่นและประวัติสโมสร เว็บไซต์นี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

Marca.com (www.marca.com)

Marca.com เป็นแหล่งข้อมูลชั้นนำสำหรับฟุตบอลสเปน โดยนำเสนอข่าวสาร บทความ ความคิดเห็น ข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ข่าวสโมสร สรุปผลการแข่งขัน และอื่นๆ อีกมากมายเกี่ยวกับลาลีกาลีก เว็บไซต์นี้มีให้บริการทั้งภาษาอังกฤษและสเปน โดยครอบคลุมลีกและทีมฟุตบอลสเปนอย่างครบวงจร หากคุณเป็นแฟนตัวยงของฟุตบอลลาลีกาลีก คงไม่มีเว็บไหนดีเท่าเว็บนี้อีกแล้วในปี 2024

BBC – football (www.bbc.com)

หากคุณอยากอ่านวิเคราะห์บอลจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือและมีความมืออาชีพ หมวดฟุตบอลในเว็บไซต์ BBC ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะเว็บไซต์นี้นำเสนอข่าวกีฬาอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารล่าสุด บทความความคิดเห็น วิดีโอ 

BBC เป็นที่รู้จักในด้านการรายงานข่าวที่เชื่อถือได้อย่างมาก เป็นแหล่งข่าวหลักสำหรับแฟนฟุตบอลที่กำลังมองหาข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงและอัปเดตเกี่ยวกับเหตุการณ์ฟุตบอลแบบเรียลไทม์ ตัวเว็บไซต์ยังใช้งานง่าย มีความโดดเด่นด้าน UI 

ESPN (www.espn.com)

ESPN เป็นเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงในด้านกีฬาที่ครอบคลุมกีฬายอดนิยมจากทั่วโลก รวมถึงฟุตบอลด้วย เว็บไซต์นี้นำเสนอบทความเกี่ยวกับข่าวฟุตบอลสำคัญ ข่าวลือเรื่องการย้ายทีม และกิจกรรมต่างๆ ทั้งในและนอกสนาม

ESPN จึงถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่เหมาะกับคนที่อยากติดตามข่าวกีฬาอื่น ๆ ด้วย ช่วยให้การดูกีฬาของคุณนั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ThisIsAnfield.com (www.thisisanfield.com)

ThisIsAnfield.com เป็นเว็บไซต์เฉพาะทางสำหรับแฟน ๆ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลตัวยง ซึ่งนำเสนอข่าวที่ครอบคลุมเกี่ยวกับสโมสร ไม่ว่าจะเป็นพรีวิวแมตช์ล่วงหน้า ข่าว รายงานผู้เล่น รูปภาพสำคัญ บทสัมภาษณ์ และฟอรัมพูดคุยสำหรับแฟนๆ เว็บไซต์นี้เรียกได้ว่าเป็นขุมสมบัติสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลเลยทีเดียว

จบไปแล้วสำหรับ 10 เว็บไซต์วิเคราะห์บอลออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและมีคอนเทนต์ครบวงจรสำหรับแฟนบอล หากคุณอยากนำข้อมูลจากเว็บไซต์เหล่านี้ไปพนันบอลก็อย่าลืมตั้งเป้าหมายและเงินที่จะเสียได้ด้วยนะ เพื่อที่จะได้หลีกเลี่ยงการขาดทุนจากการเล่นพนันนั่นเอง  

Related Posts