เอฟเวอร์ตัน

บอลวันนี้ สถานการณ์ เอฟเวอร์ตัน vs แอสตัน วิลล่า คืนนี้ 14 ม.ค. 67

เอฟเวอร์ตัน vs แอสตัน วิลล่า: ดูคูร์กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และคัลเวิร์ต-เลวิน พร้อมลงตัวจริง  คืนนี้ 3 ทุ่ม

เอฟเวอร์ตัน

ฟุตบอลวันนี้ เอฟเวอร์ตันท่าทีกดดัน ในขณะที่แอสตัน วิลล่าลอยตัว ในศึกชิงชัย คืนนี้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ให้สัมภาษณ์กับทีม Sky Sports ว่า
“การแข่งขันในวันนี้สำคัญมาก เรากำลังรักษาตำแหน่งท็อป 4 หรือไม่ก็ต้องครอง 5 อันดับแรกของตาราง และเราต้องการที่จะรักษาตำแหน่งของเราไว้”

“เราต้องการได้ 3 ประตู แต่ยังต้องปรับตัวด้วยเพราะเอฟเวอร์ตันในการแข่งทีมเหย้าเล่นได้ดีมาก พวกเขากำลังกดดันกันมาก และมันยากมากที่จะชนะ  เราต้องใเปลี่ยนความคิดที่ว่าจะแพ้และหยุดการกดดันทีมและเพื่อปรับบุคลิกและความมั่นใจให้มีมากขึ้น ทีมเรารักษาฟอร์มการเล่นได้ดี แต่การเล่นเป็นทีมเหย้านั้นก็ยากที่จะทำฟอร์มให้คงที่ การดวลที่เรากำลังเผชิญหน้านั้นแตกต่างจากการแข่งขันอื่นๆที่ผ่านมา เรากำลังพยายามแก้ไข และพยายามปรับตัวเพราะทีมคู่แข่งที่จะเจอนั้นกดดันทีมมากขึ้น”

“จาค็อบ แรมซีย์มีอาการปวดเล็กน้อย ในช่วงท้ายเซสชั่น เขาไม่สบาย” เราตัดสินใจที่จะไม่เสี่ยงและเราจะประเมินเขาหลังการแข่งขัน ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง”

โคลแมนสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเอฟเวอร์ตัน

อยากจะบอกว่ามันเป็นข่าวดีสำหรับอาร์โนต์ ดันจูม่า ที่เขาออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกได้ยาก แต่เนื่องจากเอเยนต์ของเขาดูจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาทิตย์ที่แล้วปรับเปลี่ยนการย้ายตำแหน่งโดยมีดไวต์ แม็คนีลอยู่บนม้านั่งสำรอง – เอฟเวอร์ตันโล่งใจที่อาการบาดเจ็บไม่ร้ายแรง – ดันจูม่าทำได้ดีด้วยความมุ่งมั่น

ฌอน ไดเช่ ผู้จัดการ ทีมเอฟเวอร์ตันได้ทำการเปลี่ยนแปลง 2 ครั้งจากการเสมอแบบไร้สกอร์ที่คริสตัล พาเลซ ในศึกเอฟเอ คัพ พวกเขา มีอับดูลาย ดูกูเร่ที่กลับมาพร้อมลงสนามหลังจากผ่านไป 5 เกม และเขาได้เป็นตัวจริง แทนที่ดไวต์ แม็คนีล ที่ฟิตพอเป็นม้านั่งสำรอง แม้จะได้รับบาดเจ็บจากเกมเจอคริสตัล พาเลซ จอร์แดน พิคฟอร์ด กลับเข้าประตูอีกครั้ง

เอฟเวอร์ตัน :พิคฟอร์ด, โคลแมน, ทาร์คอฟสกี้, แบรนธ์เวท, มิโคเลนโก้, โอนาน่า, การ์เนอร์, ดูคูเร, แฮร์ริสัน, ดานยูม่า, คาลเวิร์ต-เลวิน

สำรอง:เวอร์จิเนีย, แพตเตอร์สัน, คีน, แม็คนีล, เบโต้, โกเมส, ก็อดฟรีย์, เชอร์มิตี, ดอบบิน

แอสตัน วิลล่าทำการเปลี่ยนแปลง 4 ครั้งจากทีมที่เป็นตัวจริงในชัยชนะเอฟเอ คัพ 1-0 ที่มิดเดิลสโบรห์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Matty Cash ลงไปที่ม้านั่งสำรองโดยมี Diego Carlos เข้ามาแทนที่ ดักลาส ลุยซ์, มุสซ่า ดิยาบี และออลลี่ วัตกินส์ผู้ทำประตูสูงสุดก็กลับมายืนข้างสนามเช่นกัน บูบาการ์ กามารา กลับมาหลังจากรับโทษแบนและออกสตาร์ท เจค็อบ แรมซีย์ พลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

แอสตัน วิลล่า :มาร์ติเนซ, คอนซา, คาร์ลอส, เลงเล็ต, โมเรโน, กามาร่า, ลุยซ์, ไบลีย์, แม็คกินน์, ดิยาบี้, วัตกินส์

สำรอง:มาร์แชลล์, ไรท์, แคช, ตีเลเมนส์, ซานิโอโล, ดูรัน, เดนด็องเกอร์, อิโรเอกบูนัม

Related Posts